Sửa bếp từ nấu lẩu chỉ 20 phút tại nhà

Khi bạn và gia đình đang quây quần xung quanh nồi lẩu ấm cúng. Nhưng bếp từ nấu lẩu bị hỏng, làm cho tiệc nhanh tàn. Bạn muốn tìm địa chỉ sửa bếp từ nếu lẩu tại nhà nhanh chóng. Tại sao bạn không gọi tới Homesun - Trung tâm uy tín về sửa bếp từ tại Hà Nội.

Chúng tôi có thể sửa bếp từ nấu lẩu nhanh chóng, triệt để tất cả các lỗi.

  • Bếp từ nấu lẩu bị hỏng nguồn xung
  • Bếp từ nấu lẩu đang nấu bị tắt đột ngột
  • Bếp từ bị hỏng bảng điều khiển, liệt phím không thực hiện các lệnh, thao tác được.
  • Bếp từ nấu lẩu cứ 60 giây lại bị tắt 1 lần
  • Bếp từ nếu lẩu báo lỗi E1, E2, E3, E4, E5, E6, E7, E9,...
  • Bếp từ nấu lẩu đang nấu bị rạn mặt kính
  • Bếp từ nấu lẩu không lên nguồn
  • bếp từ nấu lẩu không nhận nồi
  • Bếp từ nấu lẩu có tiếng kêu lạ
  • Bếp từ nấu lẩu không nóng dù đã được bật nguồn
  • Và rất nhiều lỗi khác nữa.


>> Có thể bạn quan tâm: Sửa bếp từu ở đâu uy tín?

Quy trình sửa bếp từ nấu lẩu tại nhà chuyên nghiệp

Bước 1: Chúng tôi tiếp nhận thông tin của khách hàng và chuyển cho bộ phận kỹ thuật. Sau 20 phút chúng tôi sẽ có mặt. 
Bước 2: Kiểm tra và vệ sinh bếp từ. Đưa ra nguyên nhân và phương án khắc phục. Báo giá trực tiếp với khách hàng.
Bướ 4: Nếu khách hàng đồng ý về phương án và giá thành chúng tôi sẽ tiến hành sữa chữa.
Bức 5: kiểm tra lại đảm bảo bếp từ đã hoạt động bình thường. Tiến hành bàn giao bếp, thanh toán, viết giấy bảo hành cùng khách hàng.

Tại sao khách hàng nên lựa chọn Homesun?

  • Chúng tôi có các dịch vụ tiện lợi. Khách hàng chỉ cần  gọi điện đến homesun chúng tôi sẽ đến trong vòng 20 phút.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, trách nhiệm cộng với kinh nghiệm trong nghề lâu năm nên có thể xử lý tất cả các lỗi nhanh chóng, chính xác.
  • Chúng tôi có 12 chi nhánh tại 12 qận nội thành Hà Nội vì vậy sẽ đáp ứng nhanh chóng nhu cầu khách hàng. Làm cho khách hàng hài lòng nhất với chúng tôi.
  • Linh kiện thay thế luôn là hàng chính hãng. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng chúng tôi luôn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Giá dịch vụ luôn cạnh tranh nhất.
Nếu khách hàng còn bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn. 
Previous
Next Post »