Sửa máy giặt tại Cầu Giấy uy tín chất lượng


Cuộc sống thường nhật ngày nay đã đầy rẫy vất vả và khó khăn, đừng để những hư hỏng từ chiếc máy giặt làm bạn thêm mệt mỏi hơn. Nếu như máy giặt nhà bạn gặp sự cố, hãy gọi ngay hotline 0988.230.2330935.230.233
Homesun cung cấp dịch vụ sửa máy giặt tại nhà quận Cầu Giấy giá rẻ, sửa nhanh chóng, trên nền tảng an toàn, uy tín, hiệu quả dài lâu.

Đặt lương tâm nghề nghiệp lên hàng đầu

Chúng tôi – là những người làm nghề sửa máy giặt, chúng tôi rất yêu nghê. Chúng tôi có gia đình cũng có mẹ, có vợ, có chị em gái ở nhà, nên chúng tôi rất thấu hiểu được những nỗi khó khăn của chị em phụ nữ khi chiếc máy giặt gặp trục trặc. 

Hầu hết tất cả khách hàng của Homesun, đặc biệt là phụ nữ, luôn lo lắng nhất là về giá cả và chất lượng khi tìm đến dịch vụ sửa máy giặt. Nhiều đơn vị đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết trong kiến thức chuyên môn của khách hàng nên đã cố tình nâng giá, hét giá, hoặc là sửa cho qua loa, làm cho chiếc máy giặt không dứt bệnh, dẫn đến những hư hỏng nặng hơn. 

Trong thời gian hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi luôn luôn đấu tranh để bài trừ các vấn đề như thế.
Và chúng tôi cam đoan tuyệt đối không gian lận với khách hàng trong mọi vấn đề, từ giá thành sửa chữa, giá thành linh kiện, hoặc bất cứ vấn đề nào khác mà khách hàng thắc mắc.
Trước khi bắt tay vào sửa chữa hoặc thay thế thiết bị, linh kiện mới, nhân viên chúng tôi sẽ luôn báo lỗi, báo giá rõ ràng để cho khách hàng đưa ra quyết định cuối cùng, sau đó mới bắt tay vào sửa chữa.

Homesun là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sửa máy giặt tại Cầu Giấy


Sửa máy giặt tại Cầu Giấy chắc chắn đã là một địa chỉ không còn xa lạ với nhiều khách hàng tại Hà Nội. Hàng trăm ngàn máy giặt với đủ các model mới cũ, mắc các lỗi từ dễ tới khó, từ lớn tới nhỏ đều đã qua bàn tay sửa chữa của chúng tôi, trở nên tốt hơn và bền hơn.

Chúng tôi luôn luôn đặt ra những yêu cầu cao với toàn hệ thống nhân lực làm việc tại trung tâm, luôn đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu, giải quyết mọi công việc, sửa mọi lỗi bằng cả sức lẫn tâm. Đồng thời, truyền thống của Homesun chúng tôi, đó là luôn hạn chế hết mức có thể các chi phí trung gian cho khách hàng như phí điện thoại,  phí vận chuyển máy giặt, phí di chuyển.

Bên cạnh đó, Homesun còn là một đơn vị được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa cũng nhờ mức giá thấp, cạnh tranh cao và đỡ bớt phần nào gánh nặng kinh tế của khách hàng.

Chúng tôi có cơ sở sửa máy giặt tại 12 quận trên địa bàn Hà Nội, chỉ cần quý khách gọi chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức. Hãy gọi ngay hotline  0988.230.233 – 0935.230.233 để được tư vấn thông tin và đặt lịch sửa máy giặt . 
Xin chân thành cảm ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.
>>>Xem thêm: Sửa bình nóng lạnh tại Hà Đông gọi ngay 0988.230.233
Previous
Next Post »