Sửa bếp từ ở đâu uy tín?

Bếp từ nhà bạn bị hư hỏng, Bạn muốn tìm một địa chỉ uy tín. Vậy sửa bếp từ ở đâu uy tín?  Giới thiệu bạn một địa chỉ uy tín được rất nhiều người sử dụng đó chính là Homesun. Tại sao bạn không thử tìm hiểu?
Chúng tôi có quy trình sửa bếp từ rõ ràng nên có thể giám sát quy trình làm việc.

Bước 1: Sau khi khách hàng gọi điện và cung cấp thông tin cho bộ phận chăm sóc khách hàng hàng về địa chỉ, model của bếp từ, mô tả lỗi,... Sau đó chúng tôi chuyển các thông tin này cho bộ phận kỹ thuật tiếp nhận và tới địa chỉ khách hàng cung cấp.
Bước2: Chúng tôi kiểm tra bếp từ và vệ sinh bếp từ (miễn phí) để biết chắc chắn lỗi bếp từu đang gặp phải. Đề ra phương án khắc phục nhanh nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng. Giải thích với khách hàng lỗi bếp từ gặp phải, phương án giải quyết và báo gái trực tiếp cho khách hàng.
Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa nhanh chóng. Còn trường hợp khách hàng không đồng ý về phương án cũng như giá thành, chúng tôi sẽ không thu bất cứ chi phí gì.
Bước 4: Kiểm tra lại sau khi tiến hành sửa chữa.  Khi bếp từ hoạt động ổn định chúng tôi sẽ giao lại cho khách hàng.
Bước 5: tiến hành thanh toán, viết hóa đơn và phiếu bảo hành giao lại cho khách hàng.

>> Xem thêm: Tại sao dịch vụ sửa bếp từ tại Homesun được nhiều người sử dụng

Chúng tôi có thể sửa tất cả các lỗi với các dòng bếp khác nhaud

Các lỗi thường gặp của bếp từ như: Không lên nguồn, không nhận nồi, bị nhảy aptomat, , bị nứt, rạn mặt kính bếp từ, bếp từ báo lỗi E1, E2, E3,E5, E6,...
Các hãng bếp từ như:
  • Sửa bếp từ nhập khẩu từ Ba lan: Ariston, …
  • Sửa bếp từ nhập khẩu từ Đức: Munchen, Lorca, Giovani, Chefs, Napoliz, …
  • Sửa bếp từ nhập khẩu từ Nhật: Panasonic, Mitsubishi, Toshiba, …
  • Sửa bếp từ nhập khẩu từ Pháp: Bandt, Dietrich, Malmo,…
  • Sửa bếp từ nhập khẩu từ Thái lan: Pramie, Canzy, …
  • Sửa bếp từ nhập khẩu từ Tây Ban Nha: Cata, Faster, Nodor, …
  • Sửa bếp từ nhập khẩu từ Ý: BAUKNECHT, ELICA, …
  • Sửa bếp từ xuất xứ Trung Quốc, Việt Nam, và nhiều loại bếp từ chính hãng khác

Vì sao Homesun - Địa chỉ sửa bếp từ uy tín mà bạn nên đặt niềm tin vì?

  • Homesun có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nên có thể giảm chi phí và tiết kiệm hiệu quả chi phí cho quý khách. Với kỹ thuật viên giỏi sửa nhanh chóng các lỗi gặp phải, chính xác. Luôn vì khách hàng, tư vấn thay thế sửa chữa những thiết bị cần thiết. 
  • Các linh kiện thay thế luôn có xuất sứ rõ ràng. Giá dịch vụ rẻ nên giá thành luôn cạnh tranh nhất.
  • Có các chương trình khuyến mãi với các combo giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đây cũng là lời chi ân mà Homesun gửi dến bạn.
  • Chúng tôi phục vụ 24/7 kể cả ngày lễ, ngày nghỉ, ngày tết. Chỉ cần khách hàng yêu cầu chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 20 phút.
  • Chi nhánh có mặt tại 12 quận nội thành Hà Nội nên có thể phục vụ bất cứ khi nào quý khách yêu cầu.
  • Dịch vụ tại nhà nhanh chóng. Chỉ cần khách hàng gọi tới hotline của Homesun chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng, mà khách hàng không cần mang bếp đi xa. Giúp tiết kiệm thời gian công sức.
>> Xem thêm: Bật bình nóng lạnh khi tắm - Đừng đùa với tủ thần.
Previous
Next Post »