Địa chỉ sửa bếp từ giá rẻ, tốt nhất Hà Nội

Bếp từ hư hỏng làm gián đoạn việc nấu nướng của bạn và làm bạn phát sinh thêm một khoản chi phí chi cho sửa bếp từ. Vậy địa chỉ nào sửa bếp từ giá rẻ mà vẫn đảm bảo về chất lượng. bạn có thể tham khảo về Homesun - Trung tâm sửa bếp từ giá rẻ, uy tín tại Hà Nội.

Chúng tôi có thể sửa được tất cả các hãng bếp từ.

  • Sửa bếp từ  Ba lan: Ariston, …
  • Sửa bếp từ Đức: Munchen, Lorca, Giovani, Chefs, Napoliz, …
  • Sửa bếp từ Nhật: Panasonic, Mitsubishi, Toshiba, …
  • Sửa bếp từ Pháp: Bandt, Dietrich, Malmo,…
  • Sửa bếp từ  Thái lan: Pramie, Canzy, …
  • Sửa bếp từ Tây Ban Nha: Cata, Faster, Nodor, …
  • Sửa bếp từ Italy: BAUKNECHT, ELICA, …
  • Sửa bếp từ có xuất xứ Trung Quốc, Việt Nam, và nhiều loại bếp từ chính hãng khác

Chúng tôi có thể sửa tất cả các lỗi bếp từ triệt để


  • Bếp từ bị hỏng nguồn xung
  • Bếp từ đang nấu bị tắt đột ngột
  • Bếp từ bị hỏng bảng điều khiển, liệt phím không thực hiện các lệnh, thao tác được.
  • Bếp từ cứ 60 giây lại bị tắt 1 lần
  • Bếp từ  báo lỗi E1, E2, E3, E4, E5, E6, E7, E9,...
  • Bếp từ đang nấu bị rạn mặt kính
  • Bếp từ không lên nguồn
  • bếp từ không nhận nồi
  • Bếp từ có tiếng kêu lạ
  • Bếp từ bị xì khói đen
  • Bếp từ bị nhảy Aptomat
  • Bếp từ bị đứt cầu chì
  • Bếp từ không nóng dù đã được bật nguồn
  • Và rất nhiều lỗi khác nữa.

Tại sao Homesun là địa chỉ sửa bếp từ giá rẻ ?

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm trong nghề nên có thể sửa nhanh chóng, chính xác. Có các phương pháp sửa chữa hiệu quả, tiết kiệm nhất.
Giá thành dịch vụ rẻ, vì chúng tôi muốn phục vụ khách hàng tốt nhất.
Có các chương trình khuyến mãi với các combo giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đây cũng là lời chi ân mà Homesun gửi dến bạn.
Chúng tôi phục vụ 24/7 kể cả ngày lễ, ngày nghỉ, ngày tết. Chỉ cần khách hàng yêu cầu chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 20 phút.
Chi nhánh có mặt tại 12 quận nội thành Hà Nội nên có thể phục vụ bất cứ khi nào quý khách yêu cầu.
Nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc hay góp ý gì hãy liên hệ với hotline của chúng tôi để chúng tôi có thể phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn
Previous
Next Post »