Mẹo chọn mua bếp từ cho bạn

Bếp từ ngày càng phổ biến. bạn muốn sử dụng bếp từ nhằm đảm bảo an toàn. bạn chưa biết chọ loại bếp hay dòng bếp nào. Homesun gợi ý cho bạn một số tiêu chí để chọn bếp từ nhé

Loại bếp

Hiện nay có 2 loại bếp từ phổ biến: bếp từ dương và bếp từ âm.
Bếp từ dương:Thường có thiết kế hình vuông hoặc chữ nhật. Loại bếp này các bạn không cần phải lắp đặt như bếp từu âm và rất dễ dàng di chuyển trong bếp do gọn nhẹ. Vì vậy khá tiện dụng cho những gia đình có căn bếp nhỏ.
Bếp từ âm:Thường có kiểu dáng sang trọng đẹp mắt, được lắp đặt chìm xuống mặt bếp nên rất gọn gàng. rất nhiều hộ gia đình sử dụng loại này vì độ bền và công suất hoạt động của bếp. 

Số lượng lò nấu

Với những gia đình có từ 1 đến 4 người thì nên chọn loại bếp từ có 1 đến 2 vùng nấu là vừa đủ. Còn với các bếp từ có nhiều hơn 2 vùng nấu trở lên thích hợp cho sử dụng nấu nướng chuyên nghiệp, kinh doanh ăn uống hoặc các gia đình có nhiều thành viên. vì vậy đây cũng là tiêu chí cho bạn chọn bếp từ hợp lý.  

>> Xem thêm: Mẹo khắc phục lỗi E2 của bếp từ tại nhà hiệu quả

Công suất

Công suất bếp từ cũng là yếu tố cần quan tâm khi chọn mua bếp từ. Bếp có công suất cao thì nấu ăn sẽ nhanh nhưng sẽ tiêu hao nhiều điện năng. Các bạn cũng nên chọn loại bếp có thể điều chỉnh nhiều mức nhiệt để phù hợp cho từng món ăn, giúp bạn nấu ăn linh hoạt hơn.

Bảng điều khiển

Có 2 dạng bảng điều khiển bếp từ phổ biến là nút nhấn và cảm ứng.
Nút nhấn: Dễ dàng thao tác, hỗ trợ tiếng Việt, giá thành rẻ. Nên bạn dễ dàng sử dụng hơn.
Cảm ứng: Độ nhạy và độ bền cao. Nhưng đôi khi nút cảm ứng sử dụng bằng tiếng Anh nên phải mất thời gian làm quen, và giá của bảng điều khiển cảm ứng cũng thường cao hơn.

Hãng sản xuất

Để mua được một chiếc bếp từ tốt, ưng ý. Có thể sử dụng bền lâu các bạn nên chọn mua bếp từ ở những siêu thị, cửa hàng uy tín. Mua bếp từ của những hãng có tên tuổi như Midea, Philips, Electrolux... để đảm bảo chất lượng cũng như tính an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra ở đây có các chính sách và thời gian bảo hành tốt.
Previous
Next Post »