Hướng dẫn sửa bình nóng lạnh Ferroli không nóng và quá tải

Chắc chắn một điều rằng, không có bình nóng lạnh ferroli nào lại dùng mãi không hỏng. Do vậy hôm nay tôi sẽ hướng dẫn bạn sửa bình nóng lạnh ferroli với hai lỗi cơ bản nhất là không nóng và quá tải. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn khắc phục được kịp thời và nhanh chóng.

Sửa bình nóng lạnh ferroli không nóng

  • Nguyên nhân: Bình nóng lạnh không nóng là một hiện tượng khá phổ biến khi các gia đình sử dụng bình nóng lạnh. Nguyên nhân chủ yếu là do thanh đốt nóng của bình nóng lạnh bị hỏng; bạn không lắp đúng cách nếu như là máy mới. Hoặc có thể là do dây dẫn bị đứt hay là hỏng hóc thiết bị nào đấy… Vì vậy mà nước trong bình sẽ không nóng trong khi bạn bật bình nóng lạnh đã lâu.
  • Cách khắc phục tình trạng này như sau: Tìm ra nguyên nhân thực sự dẫn đến bình nước nóng không nóng sau đó có thể thay thế thiết bị đó.

Sửa bình nóng lạnh ferroli bị quá tải

Với lỗi bình nóng lạnh bị quá tải thường là lỗi gặp phải rất nhiều trong cuộc sống điển hình trong môi trường sử dụng như khách sạn, nhà hàng hoặc quán ăn…
  • Nguyên nhân chủ yếu là do: Bạn tưởng trừng bật quá nhiều thiết bị điện thì sẽ gây ra nên hiện tượng này. Nhưng nó chỉ là một phần dẫn đến bình nóng lạnh bị quá tải; còn lại có thể do hỏng rơ le không ngắt được điện; từ đó có thể hỏng đến các bộ phận khác.
  • Cách khắc phục: Để tiết kiệm điện cũng như kéo dài tuổi thọ của bình nóng lạnh thì cần kiểm tra rơ le xem có tự ngắt hay không? Nếu cần bạn hãy thay thế ngay và kiểm tra các bộ phận và các thiết bị liên quan.
 Nếu như bạn thấy khó khăn trong việc sửa bình nóng lạnh hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi theo số  0988.230.233 ­– 0931.200.233 để được hỗ trợ và khắc phục nhanh chóng các lỗi trên cũng như các lỗi khác.

Previous
Next Post »