Địa chỉ sửa bếp từ tại Hoàn Kiếm giá tốt, sửa nhanh

Hiện nay , bếp từ được sử dụng phổ biến để nấu nướng. Nhưng nếu bếp từ bị hư hỏng sẽ ảnh hưởng lướn tới sinh hoạt gia đình hay các cuộc vui tại gia mà bạn tổ chức. Bạn muốn tìm một địa chỉ sửa bếp từ gần nơi mình sinh sống tại Hoàn Kiếm. Vậy địa chỉ nào sửa bếp từ tại Hoàn Kiếm giá tốt, sửa nhanh? Tại sao bạn không chọn Homesun?

Homesun có chi nhánh tại 12 quận nội thành Hà Nội, Không chỉ có chi nhánh tại Hoàn Kiếm mà chúng tôi còn có chi nhánh tại các quận khác như: Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Long Biên,.. nên có thể phục vụ khách hàng nhanh chóng.
Đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, được đào tạo chuyên sâu về bếp từ và có kinh nghiệm thực tế trong sửa chữa bếp từ nên sửa nhanh chóng, chính xác và có phương án khắc phục hiệu quả, triệt để lỗi. Không chỉ vậy do đội ngũ kỹ thuật viên đông nên chúng tôi có thể phục vụ khách hàng nhanh chóng không để khách hàng chờ lâu.
Giá thành dịch vụ rẻ. Linh kiện thay thế là hàng chính hãng, vì an toàn của khách khách nên chúng tôi không sử dụng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để thay thế.
Chúng tôi có nhiều combo giảm giá và các chương trình khuyến mại khủng dành cho khách hàng, thay lời tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
>> Xem thêm: Địa chỉ sửa bếp từ mất nguồn nhanh chóng.

Các lỗi thường gặp khi sửa bếp từ tại Hoàn kiếm

  • Sửa bếp từ tại Hoàn Kiếm bị hỏng nguồn xung
  • Sửa bếp từ tại Hoàn Kiếm đang nấu bị tắt đột ngột
  • Sửa bếp từ tại Hoàn Kiếm bị hỏng bảng điều khiển, liệt phím không thực hiện các lệnh, thao tác được.
  • Sửa bếp từ tại Hoàn Kiếm cứ 60 giây lại bị tắt 1 lần
  • Sửa bếp từ tại Hoàn Kiếm báo lỗi E1, E2, E3, E4, E5, E6, E7, E9,...
  • Sửa bếp từ tại Hoàn Kiếm đang nấu bị rạn mặt kính
  • Sửa bếp từ tại Hoàn Kiếm không lên nguồn
  • Sửa bếp từ tại Hoàn Kiếm không nhận nồi
  • Sửa bếp từ tại Hoàn Kiếm có tiếng kêu lạ
  • Sửa bếp từ tại Hoàn Kiếm bị xì khói đen
  • Sửa bếp từ tại Hoàn Kiếm bị nhảy Aptomat
  • Sửa bếp từ tại Hoàn Kiếm bị đứt cầu chì
  • Sửa bếp từ tại Hoàn Kiếm không nóng dù đã được bật nguồn
  • Và rất nhiều lỗi khác nữa.

Quy trình sửa bếp từ tại Hoàn Kiếm

Bước 1: Chúng tôi tiếp nhận thông tin của khách hàng và chuyển cho bộ phận kỹ thuật. Sau 20 phút chúng tôi sẽ có mặt.
Bước 2: Kiểm tra và vệ sinh bếp từ. Đưa ra nguyên nhân và phương án khắc phục. Báo giá trực tiếp với khách hàng.
Bướ 4: Nếu khách hàng đồng ý về phương án và giá thành chúng tôi sẽ tiến hành sữa chữa.
Bức 5: kiểm tra lại đảm bảo bếp từ đã hoạt động bình thường. Tiến hành bàn giao bếp, thanh toán, viết giấy bảo hành cùng khách hàng.
Previous
Next Post »