Địa chỉ sửa bếp từ mất nguồn nhanh chóng.

Khi bạn đang chuẩn bị bữa cơm gia đình và mọi người sẽ quây quần bên nhau. Nhưng bếp từ bị mất nguồn làm cho việc nấu nướng bị gián đoạn. Bạn muốn khắc phục tình trạng bếp từ gặp phải nhanh chóng để tiếp tục nấu bữa cơm cho gia đình. Hãy gọi cho Homesun - Địa chỉ sửa bếp từ mất nguồn uy tín, giá rẻ.

Ai cũng biết vai trò quan trọng của bếp từ, không chỉ giúp nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi cho người dùng mà thiết kế vô cùng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian phòng bếp.  Nhưng nếu bếp từ bị hỏng không lên nguồn khách hàng cần tìm một địa chỉ sửa bếp từ không lên nguồn uy tín. Ở gần nhà bạn hay bạn bè giới thiệu rất nhiều địa điểm sửa bếp từ nhưng bạn chưa ưng ý vì sợ gặp phải một trung tâm không uy tín. Vậy tại sao bạn nên chọn Homesun - Trung tâm sửa bếp từ uy tín?

Ưu điểm của Homesun


  • Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về bếp từ vì vậy chúng tôi có thể sửa bếp từ bị mất nguồn và tất cả các lỗi bếp từ gặp phải trong quá trình sử dụng.
  • Bạn không cần nhọc công mang bếp từ đi xa, hãy nhấc điện thoại và gọi cho Homesun qua số Hotline: 0988.230233 hoặc 0935.230.233 chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn sau 20 phút. Không chỉ nhanh chóng, tiện lợi mà còn giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
  • Chi nhánh của chúng tôi có mặt tại 12 quận nội thành Hà Nội vì vậy chúng tôi có thể nhanh chóng xử mọi yêu cầu của khách hàng. 
  • Chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi cực khủng dành cho khách hàng.
  • Giá thành dịch vụ cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Linh kiện thay thế luôn là hàng chính hãng. Chúng tôi chỉ sử dụng những linh kiện đảm bảo chất lượng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. Hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không được sử dụng để thay thế.


Nguyên nhân cần sửa bếp từ mất nguồn

Nguyên nhân chủ yếu khiến bếp từ bị mất nguồn hoặc đang nấu bị mất nguồn là do:

  • Bị đứt cầu chì do trong quá trình nấu bị quá tải hoặc nguồn điện chập chờn không ổn định. 
  • Sò công suất IC không hoạt động. 
  • Điot cảm biến nhiệt ở mâm nhiệt gặp vấn đề cúng là nguyên nhân cần sửa bếp từ bị mất nguồn.
  • Do đường dây điện bị chuột cắn đứt làm cho nguồn điện và bếp không được nói với nhau gây nên tình trạng bếp từ không vào nguồn.


Quy trình sửa bếp từ mất nguồn tại Homesun

Bước 1: Khách hàng liên hệ đến Homesun theo số hotline và bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin về tên bếp từ, mô tả lỗi, địa chỉ,... Và chuyển cho bộ phận kỹ thuật tiếp nhận.
Bước2: Kỹ thuật tiếp nhận thông tin, di chuyển đến địa chỉ khách hàng cung cấp và kiểm tra bếp từ. Sau khi kiểm tra đưa ra nguyên nhân cũng nhưng phương pháp sửa chữa bếp từ nhanh nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng. Giải thích chi tiết để khách hàng hiểu và báo giá trực tiếp cho khách hàng.
Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý kỹ thuật viên sẽ tiến hành sữa chữa. 
Nếu khách hàng không đồng ý về giá thành hay phương án sữa chữa, khách hàng sẽ không mất thêm bất cứ chi phí gì. 
Bước 4: Khi đã tiến hành sửa chữa xong chúng tôi sẽ kiểm tra lại một lần nữa đảm bảo bếp từ đã đạt tiêu chuẩn. Chúng tôi sẽ bàn giao lại bếp khi đã hoạt động bình thường.
Bước 5: Viết giấy bảo hành, hóa đơn và tiế hành thanh toán.
Nếu khàng còn thắc mắc bất cứ vấn đề gì hãy liên hệ với chung tôi để được giải thích và tư vấn miễn phí.


Previous
Next Post »