Sửa bếp từ Chefs uy tín, bảo hành dài hạn

Dịch vụ sửa bếp từ Chefs uy tín tại Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa bếp từ Chefs của khách hàng tại thành phố hà nội và các vùng lân cận , Chúng tôi cung cấp gói sửa chữa bếp từ Chefs tại nhà với phương châm" Trao dịch vụ, nhận nụ cười " . Chuyên gia sửa bếp từ Chefs cao cấp tại nhà của Homesun hân hạnh được phục vụ quý khách hàng gần xa trong khu vực nội thành Hà Nội

Trung tâm bảo hành sửa chữa thiết bị gia dụng Homesun hiện đang là đối tác cho các thương hiệu lớn như : Chefs, Teka, Fagor, bosch, cata, Nodor..... Chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa bếp từ nhanh nhất và hiệu quả nhất. 


Sửa bếp từ Chefs tại nhà với nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao, thân thiện và chuyên nghiệp, am hiểu và được đào tạo bài bản và dày dạn kinh nghiệm sửa chữa bếp từ châu âu tại việt nam. Chúng tôi chuyên sửa chữa bếp từ Chefs tại nhà, không cần mang về trung tâm , với đầy đủ các linh kiện chính hãng, 100% kỹ sư giỏi đảm nhiệm. Nhận sửa, bảo hành bếp từ Chefs chính hãng với cả những pan bệnh khó, hiếm gặp cho các bạn thợ với giá vô cùng hấp dẫn.

Đến với trung tâm bảo hành, sửa chữa bếp từ Chefs uy tín của Homesun, bạn sẽ được tư vấn miến phí về tình trạng bếp từ nhà bạn đang gặp phải, nguyên nhân gây hư hỏng. Nếu là lỗi hư hỏng nhẹ hoặc lỗi do người sử dụng thì chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách khắc phục ngay tại nhà để tiết kiệm chi phí. Còn đối với những lỗi nặng mà bạn không thể tự giải quyết được thì chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà kiểm tra và sửa bếp điện từ Chefs cho gia đình nhà bạn.

Các lỗi thường gặp của bếp từ Chefs

Trung tâm sửa chữa bếp từ Chefs tại nhà xin tổng hợp một số mã lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng bếp từ Chefs như sau:
Bếp từ Chefs lỗi không nhận nồi, nhận nồi chập chờn.
Bếp từ Chefs lỗi không tăng hoặc giảm được công suất.
Bếp từ Chefs lỗi đơ bảng điều khiển.
Bếp từ Chefs lỗi bo công suất – báo E6, ER 22, E1, E2, E3, E4...
Bếp từ Chefs Lỗi bo nguồn E5.
Bếp từ Chefs Lỗi cảm ừng E22.
Bếp từ Chefs Lỗi quạt F25.

Quy trình sửa bếp từ Chefs chính hãng tại nhà hà nội:

– Bước 1: Khi khách hàng gọi điện đến hotline sửa bếp từ Chefs nhập khẩu Châu Âu bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng bao gồm: model bếp, tình trạng hỏng, địa chỉ nhà, số điện thoại liên lạc khi cần thiết…). Sau khoảng 15 phút, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra bếp từ, bếp hồng ngoại cho gia đình bạn

– Bước 2: Sau khi kỹ thuật đến và kiểm tra bếp từ Chefs của khách hàng sẽ báo bệnh của bếp và nguyên nhân gây hỏng, đưa ra phương án sửa chữa bếp từ Chefs giá rẻ đối với lỗi đã xác định và báo giá mức sửa chữa cho khách hàng duyệt.

– Bước 3: Sau khi đã báo giá sửa bếp điện từ Chefs tại nhà, nếu khách hàng đồng ý nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa (thay thế linh kiện chính hãng, vệ sinh bụi bẩn ở mạch điện và quạt gió, kiểm tra các dây dẫn và các giắc cắm trên mạch điện).

Trong trường hợp khách hàng không nhất chí với báo giá sửa chữa bếp cảm ứng từ Chefs, chúng tôi cam kết không thu thêm bất kỳ một chi phí nào của khách hàng (chi phí kiểm tra bếp, chi phí đi lại…) để đảm bảo quyển lợi cho khách hàng.

– Bước 4: Sửa bếp từ Chefs giá rẻ tại hà nội xong sẽ tiến hành lắp đặt lại vị trí cũ và chạy thử để kiểm tra: nguồn điện, dòng điện tiêu thụ, mức công suất, tốc độ nấu, cảm biến báo nhiệt, dây dẫn, ổ cắm… có đạt tiêu chuẩn không.

– Bước 5: Sau khi test vận hành đạt yêu cầu nhân viên kỹ thuật sẽ bàn giao để quý khách hàng nghiệm thu, sau đó viết phiếu thu kiêm phiếu bảo hành ghi đầy đủ thông tin chi tiết của khách hàng, tình trạng hỏng, nội dung sửa chữa bếp từ Chefs kèm giá tiền phải trả và thời gian bảo hành chính hãng bếp từ Chefs tại nhà sau sửa chữa.

Previous
Next Post »