Địa chỉ sửa bếp từ nhật uy tín ở Hà Nội

Bếp từ Nhật là một dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu được  nhiều hộ gia đình Việt lựa chọn và sử dụng. Bếp từ Nhật với thiết kế chắc chắn với mặt kính cường lực, khung sườn được đai bằng thép có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao. Ngoài ra, bếp còn tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại như nấu nhanh, tự ngắt bếp khi không có nồi, chế độ hẹn giờ thông minh, khóa trẻ em an toàn… giúp việc nấu nướng trở nên thuận tiện hơn và an toàn hơn. 
Bên cạnh tính năng hữu ích mà bếp từ nhật mang lại những trục trặc, hư hỏng là không thể tránh khỏi trong thời gian sử dụng. Vì thế tìm một địa chỉ chuyên sửa bếp từ Nhật uy tín luôn là điều cần thiết đối với người sử dụng.

Homesun là một địa chỉ sửa bếp từ Nhật uy tín

Hiểu rõ được những khó chịu của người sử dụng khi phải chịu đựng những hư hỏng bếp từ và lo lắng tìm một trung tâm sửa chữa bếp từ Nhật. Homesun cung cấp dịch vụ sửa bếp từ Nhật của tất cả hãng trên thị trường Việt như: Rinnai, Hitachi, Nationnal, Sanyo, Toshiba, Panosonic, Mitsubishi, Taka…và một số hãng khác.Trung tâm sửa bếp từ nhật uy tín ở tại Hà Nội và TPHCM

Homesun là đơn vị có 12 năm kinh nghiệm bảo hành sửa bếp từ uy tín ở Hà Nội. Với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được trang bị dụng cụ sửa chữa hiện đại. Bảo hành 12 tháng cho sản phẩm sửa chữa tại trung tâm, linh kiện bảo hành sửa chữa có tem mắc đầy đủ, thời gian sửa chữa 24/7 kể cả chủ nhật. Khi sửa bếp từ Nhật tại trung tâm bạn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ với Homesun  khi bạn có đang vấn đề thắc mắc và cần được giúp đỡ.

Quy trình sửa bếp từ Nhật tại Homesun


– Tiếp nhận thắc mắc và lỗi hiên tại của bếp từ Nhật, nhân viên tư vấn dịch vụ sửa chữa phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

– Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt để tìm lỗi bếp từ đang mắc phải.

– Báo cách giải quyết và giá sửa chữa với khách hàng.

– Sửa chữa bếp ngay sau khi khách hàng đồng ý, nếu khách hàng không đồng ý lắp đặt lại nguyên trạng cho khách hàng.

– Vận hành thử bếp từ Nhật trước khi ban giao cho khách hàng.

– Lắp đặt, bàn giao lại sản phẩm hoàn thiện như cũ cho khách hàng.

– Ghi phiếu bảo hành và hóa đơn sửa chữa cho khách hàng.

– Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng bếp từ Nhật sao cho an toàn và hiệu quả hơn.

Chúng tôi chuyên sửa bếp từ Nhật với các lỗi hư hỏng

– Bếp từ Nhật không nhận nồi, vùng nấu.

– Điện vào chập chờn, không vào điện.

– Bếp từ Nhật không nóng, nóng chậm.

– Liệt phím điều khiển hoặc phím điều khiển không nhạy.

– Mặt kính bếp từ Nhật bị nứt, mẻ.

– Quạt tản nhiệt bị hỏng, bếp nóng.

– Bếp từ tự tắt khi đang hoạt động.

– Bếp từ Nhật bị lỗi, hở mạch.

– Bếp từ Nhật nhảy aptomat liên tục.

– Bếp từ không hoạt động vào báo các lỗi E0, E1, E2, E3, E4, E5-E9, EC, H, L, ….

– Và một số lỗi khác…

Chiếc bếp từ Nhật nhà bạn mắc phải những lỗi trên thì bạn đừng quá lo lắng, hãy gọi ngay đến trung tâm sửa bếp từ Nhật của Homesun để được giúp đỡ sửa bếp từ Nhật an toàn và hiệu quả.

Previous
Next Post »