Nên thay mới thanh đốt bình nóng lạnh hay là mua mới

Có nên thay mới thanh đốt bình nóng lạnh hay là nên mua mới : Homesun sẽ tư vấn cho bạn thông qua bài viết sau đây:
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại Thanh đốt bình nóng lạnh : thanh đốt hiệu suất cao, thanh đốt bằng đồng, thanh đốt 2 lớp cảm ứng,... và hiện nay có thêm loại thanh đốt mới có mặt trên thị trường Việt nam là thanh đốt gốm cảm ứng. 

Tất cả các thanh đốt đều có tác dụng gia nhiệt làm nóng nước. Thanh đốt bình nóng lanh sẽ có tuổi thọ khá cao và được nhà sản xuất bảo hành dài hạn. Vậy nên mà việc thanh đốt bị hỏng là điều rất ít khi xảy ra. Và thường được các nhà sản xuất bảo hành sản phẩm. Những nguyên nhân khiến bạn phải thay thanh đốt bình nóng lạnh như : Thanh đốt bị bám quá nhiều cặn, Thanh đốt bị cháy ....

Thanh đốt bình nóng lạnh có sửa được không ? 

- Chúng tôi khẳng định với bạn là thanh đốt bình nóng lạnh sẽ không thể sửa được mà bạn chỉ có thể thay mới thanh đốt.

Vậy có cách nào để hạn chế tối đa việc thanh đốt bị hỏng
- Theo Homesun thì cách tốt nhất để hạn chế tối đa việc thanh đốt bị hỏng là bạn nên mua những dòng sản phẩm có thanh đốt không bị bám cặn, ruột bình chống bám cặn và có van xả cặn. Chỉ như vậy thanh đốt của bình nóng lạnh mới có tuổi thọ cao. Nếu như bình nóng lạnh nhà bạn có van xả cặn thì cũng nên xả cặn thường xuyên để đảm bảo ruột bình nóng lạnh được bền hơn.

Khi thanh đốt bị hỏng có nên thay thế không hay phải mua mới ?

- Khi mua bình nóng lạnh hãy giữ lại hóa đơn và phiếu bảo hành của sản phẩm. Đây là một chi tiết hết sức quan trọng nhưng mà nhiều gia đình lại không chú ý bởi khi bình nóng lạnh gặp sự cố thì để được bảo hành bạn cần phải có những thông tin đó. Nếu như bình nóng lạnh còn bảo hành thì vui lòng hãy gọi trực tiếp đến hãng để được bảo hành và thay thế thanh đốt chính hãng.

- Hiện nay Homesun đã liên kết và làm đại lý cho rất nhiều hãng bình nóng lạnh nổi tiếng. Chính vì vậy chúng tôi cung cấp những linh kiện phụ kiện như thanh đốt, đảm bảo là hàng chính hãng. Cung cấp với giá thành bằng giá của hãng, bảo hành lâu dài.

Nếu cần mua thanh đốt bình nóng lạnh hãy liên hệ số hotline: 0988 230 233 để được mua những sản phẩm chính hãng tốt nhất.

Previous
Next Post »