Sửa máy lọc nước tại nhà ở Hà Nội

Sửa máy lọc nước tại nhà ở Hà Nội với một đội thợ kỹ thuật giỏi nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận nhiệt tình, phục vụ 24/7. 

Homesun chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa tất cả các loại máy lọc nước RO, máy lọc nước Kangaroo, Karofi, Haohsing, và nhiều hãng khác. Cam kết thay thế lõi lọc nước, thay thế linh phụ kiện chính hãng 100% đảm bảo chất lượng.

Máy lọc nước nhà bạn dù có là thương hiệu nổi tiếng có bền tốt đến đâu thì sau thời gian dài sử dụng cũng sẽ không tránh khỏi những tình trạng dẫn đến hư hỏng hoặc là hoạt động không còn ổn định như trước.

Điều này cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến nguồn nước uống sinh hoạt của gia đình. Các hiện tượng có thể xảy ra như là máy lọc nước không ra nước, máy lọc nước bị dò rỉ, máy lọc nước không thấy xả thải, máy lọc nước xuất hiện mùi lạ, máy lọc nước phát ra tiếng ồn bất thường,... hoặc bỗng dưng bị ngừng chạy.
Và bạn đang không biết làm thế nào khi chiếc máy lọc nước nhà bạn gặp phải những sự cố trên. Bạn không cần phải quá lo lắng, bởi vì mọi sự cố hỏng hóc của máy lọc nước ở trên đều đã có thợ sửa máy lọc nước hoặc thay thế linh kiện mới rất nhanh chóng.

Hãy nhấc máy gọi ngay đến 0988.230.2330935.230.233, để sửa máy lọc nước tại nhà. Nhiều gia đình vì tưởng máy lọc nước đã hư hỏng nặng nên bỏ tiền ra mua một máy lọc nước RO mới. NHưng đến với Homesun thì bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ đấy ạ. Chúng tôi chắc chắn sửa được tất cả các lỗi của máy lọc nước, dù là bệnh nặng nhất mà nhiều trung tâm khác bó tay.

Bạn có thể tìm một đơn vị hay thợ sửa máy lọc nước ở đâu?

Đối với trường hợp khách hàng ở các tỉnh khác không thuộc Hà Nội, vẫn có thể liên hệ tới đại lý cửa hàng nơi mà bạn mua máy lọc nước và yêu cầu họ xử lý giúp bạn là tốt nhất.
Nếu không thì bạn hãy gọi điện cho chúng tôi, Homesun sẽ hướng dẫn bạn tự tay khắc phục một số những lỗi cơ bản đối với máy lọc nước.

Trường hợp hỗ gia đình bạn ở ngay tại Hà Nội hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Sau 15 phút nhận cuỗ gọi chúng tôi sẽ có mặt tại nhà để khắc phục những khó khăn cho bạn. 

Với một đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, có khả năng xử lý nhanh chóng mọi tình huống về hệ thống lọc nước sẽ giúp bạn khắc phục tại nhà cho chiếc máy lọc nước hoạt động ổn định, nước uống tinh khiết như trước. 

Dịch vụ sửa máy lọc nước chuyên khắc phục nhanh các hiện tượng:

1. Máy lọc nước ngừng hoạt động và chạy không ổn định.

2. Nước uống được lọc từ máy lọc nước thấy bị nổi váng sủi bọt khí, xuất hiện mùi hôi khó chịu.

3. Máy lọc nước cho nguồn nước tinh khiết nhưng không ngon như thời gian đầu sử dụng.

4. Máy lọc nước lọc chậm, nguồn nước đầu ra yếu.

5. Máy lọc nước kêu ồn bất thường. 

6. Linh kiện trong máy bị chập cháy.

7. Máy lọc nước bị rò rỉ nước tràn ra sàn nhà.

8. Bơm tăng áp không chạy hoặc là vẫn nghe tiếng bơm chạy nhưng máy lọc nước lại không ra nước.

9. Chế độ auto ngắt nước bị liệt hoặc là hoạt động chập chờn.

10. Có một sự chênh lệch quá lớn giữa khối nước thải và nước tinh khiết (Trung bình khoảng 7:3).

11. Chỉ có nước đầu ra trong khi nước thải không có.

Và hàng trăm những hiện tượng hư hỏng khác cảu máy lọc nước mà ngay cả những thợ sửa máy lọc nước thiếu kinh nghiệm có thể còn chưa gặp phải. Tuy nhiên chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi thì tất cả những hiện tượng máy lọc nước đang gặp phải, ngay lập tức sẽ có phương án giải quyết tối ưu nhất, tốt nhất cho bạn.

Homesun đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sửa máy lọc nước Kangaroo, Haohsing, Karofi, Nano geyser, máy lọc RO,... Chúng tôi cam kết đem đến  cho quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo, nói không với sử dụng thay thế linh kiện giả và kém chất lượng.


>>>Xem thêm: Sửa bình nóng lạnh tại Thanh Xuân
Previous
Next Post »