Sửa máy giặt tại Long Biên có mặt nhanh chóng

Sửa máy giặt tại Long Biên - Homesun cam kết sửa chữa dứt điểm tất cả các lỗi hỏng hóc về máy giặt cũng như là bảo hành khi thay lắp các linh kiện máy giặt. Đến nhanh chóng chỉ 15- 20 phút, vui lòng gọi 0988.230.2330935.230.233

Dịch vụ Sửa máy giặt tại Long Biên


Homesun chuyên nhận sửa máy giặt tại nhà ở khu vực quận Long Biên như: Bồ Đề, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy, Phúc Đồng, Phúc Lợi, Sài Đồng, Thạch Bàn, Thượng Thanh, Cự Khối, Đức Giang, Gia Thụy, Giang Biên, Long Biên, Việt Hưng. Chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng tại nhà để sửa máy giặt cho bà con, cô bác khi chiếc máy giặt bị hỏng.

Những lỗi cần đến dịch vụ sửa máy giặt tại Long Biên

👕 Máy giặt hoàn toàn không hoạt động?
👕 Nước không chảy vào thùng giặt/vắt?
👕 Thời gian xả nước quá lâu?
👕 Bảng điều khiển bị nóng lên khi máy đang hoạt động?
👕 Máy giặt bị tràn nước.
👕 Thời gian giặt quá lâu?
👕 Bột giặt còn dính trên áo quần sau khi giặt?
👕 Nước không xả ra?
👕 Máy không vắt?
👕 Đồ giặt bị rách?
👕 Máy giặt bị liệt bàn phím, phím bấm không được.
👕 Máy giặt mất điện nguồn (không lên nguồn).
👕 Sửa máy giặt cấp nước ở tiến trình vắt?
👕 Máy giặt báo lỗi bo mạch hoặc đèn báo nháy liên tục.
👕 Máy giặt không cấp nước (nước không vào).

Quý khách đừng có lo lắng khi gặp các triệu chứng trên. Bởi cái gì dùng lâu cũng sẽ gặp trục trặc, của bền tại người, của bên tại tiền. Đúng vậy, mua các hãng máy giặt nổi tiếng từ lâu như: Toshiba, Electrolux,  Sanyo, Sharp, Panasonic, LG, Hitachi, Haier, Samsung. Thì bà con dùng vô tư lự vài năm chả hề hấn gì. Miễn sao quý khách chịu khó bảo dưỡng máy giặt, bảo trì, vệ sinh máy giặt thường xuyên cho nó là được.

Lợi ích của việc vệ sinh máy giặt

Việc vệ sinh cho máy giặt có nhiều lợi ích lắm nhé quý khách ví dụ như: Loại trừ những vi khuẩn gây hại, phòng tránh được các căn bệnh lây lan, đặc biệt là bệnh ngoài da. Giúp cho máy giặt hoạt động tốt, kéo dài tuổi thọ và sử dụng lâu dài. Vệ sinh cũng không khó khăn lắm, nhưng nếu như quý khách  không có thời gian, có thể gọi cho dịch vụ Bảo dưỡng máy giặt tại Long Biên của chúng tôi, đến bảo dưỡng, vệ sinh tại nhà. Và quý khách lưu ý, giờ đây vệ sinh máy giặt sẽ được miễn phí khi đến với Homesun .

Tự hào là đơn vị sửa máy giặt được nhiều khách hàng tin dùng.

Khi sử dụng dịch vụ Sửa máy giặt tại Hà Nội, chắc chắn khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của anh em Thợ sửa máy giặt tại Long Biên. Với kim chỉ nam là lấy niềm tin yêu từ khách hàng đặt lên hàng đầu và sự hài lòng làm thù lao lớn nhất mà đơn vị chúng tôi có được.

Đội ngũ thợ kỹ thuật sửa máy giặt sẽ đến ngay sau 15- 20 phút để sửa chữa, báo giá những lỗi hỏng hóc trước khi sửa. Tất cả các lỗi hỏng hóc được sửa một cách dứt điểm, và được bảo hành dài hạn. Thường thì sẽ được bảo hành từ 6 đến 1 năm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. 

Thợ chuyên sửa máy giặt giỏi nên gần như các lỗi đều sửa được, hạn chế thay linh kiện mới. Với các linh kiện bắt buộc phải thay, thì chúng tôi sẽ tư vấn cho bà con hàng loại tốt nhất, 100% là hàng chính hãng và giá thành hợp lý. 
Các sản phẩm thay mới được bảo hành chính hãng thường từ 2 năm trở lên. Do vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ sửa máy giặt của Homesun.
>>>Xem thêm: Mách bạn cách khắc phục lỗi bếp từ không nóng
Previous
Next Post »