Dịch vụ sửa máy giặt chuyên nghiệp tại Hà Nội

Với hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực sửa máy giặt chuyên nghiệp tại nhà Hà nội. Homesun đã không ngừng phát triển và mở rộng các cơ sở trực thuộc và ngày càng hoàn thiện dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

Máy giặt là thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong gia đình. Các tính năng của chúng sẽ giúp cho các bà mẹ, các chị đỡ thêm được một phần nào, đỡ vất vả và mất ít thời gian hơn trong việc nội trợ gia đình. Khi vào những ngày mùa đông hoặc là mưa phùn, đồ cần giặt của các hộ gia đình không ngừng tăng cao nên máy giặt nhà bạn rất hay bị hư hỏng trong những lúc như vậy thì bạn không biết gọi ai, có nhiều trung tâm sửa máy giặt quá bạn không biết lựa chọn địa điểm nào. Hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline: 0988.230.2330935.230.233, chúng tôi sẽ là người giúp bạn sửa chiếc máy giặt của gia đình mình.

Sửa máy giặt chuyên nghiệp tại Hà Nội

Homesun sở hữu  một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa máy giặt tại Hà nội.
Mỗi năm Homesun tiếp nhận hàng nghìn đơn hàng sửa máy giặt, chính vì vậy chúng tôi thường xuyên tổ chức những khóa tập huấn và đào tạo kỹ năng cho nhân viên.
Và Nhân viên cũng không ngừng học hỏi và trao đổi kinh nghiệm cùng với nhau sau mỗi lần thực hiện sửa chữa những ca khó để hoàn thiện bản thân mình hơn.
Homesun có đến 12 cơ sở trên địa bàn Hà Nội, nên chúng tôi luô phục vụ quý khách một cách nhanh chóng chỉ sau 15 – 20 phút gọi.

Quy trình sửa máy giặt chuyên nghiệp tại hà nội của chúng tôi:

Khi chiếc máy giặt nhà bạn bị hư hỏng cần sửa chữa, hãy nghĩ ngay tới Homesun. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và trợ giúp nếu như máy giặt bị hỏng nhẹ thì sẽ tư vấn cho các bạn tự sửa tại nhà. Nếu như máy giặt bị hỏng nặng chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật giỏi đến nhà để thực hiện công việc sử máy giặt tại nhà.
Thông tin về lỗi và yêu cầu sửa sẽ được nhân viên tư vấn chuyên đến cho nhân viên kỹ thuật.
Nhân viên kỹ thuật sẽ chủ động gọi lại cho khách hàng và sẽ hẹn thời gian để đến nhà khách hàng nhanh nhất.
Sau khi đến nhà khách sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng của máy giặt và báo giá dịch vụ sửa chữa cho khách hàng. Đồng thời sẽ tư vấn và báo giá các linh kiện nếu cần thiết phải thay thế, để khách hàng cân nhắc.
Được sự đồng ý của khách hàng thì nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa máy giặt tại nhà khách hàng.
Khi sửa xong nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra lại tình trạng hoạt động của máy giặt, xem đã ổn định hay chưa? Tránh trường hợp máy không sử dụng được mà nhân viện đi về. SAu đó sẽ lau dọn chỗ sửa, vệ sinh sạch sẽ máy giặt cho khách hàng.
Bàn giao máy giặt cho khách hàng kiểm tra lại.
Nếu như máy giặt không có hiện tượng gì nữa nhân viên kỹ thuật sẽ viết hòa đơn thanh toán và ra về.

Homesun nhận sửa máy giặt chuyên nghiệp với các bệnh:

  • Máy giặt nhà bạn không vào điện, máy giặt có vào điện nhưng lại không giặt.
  • Khi chạy máy giặt không vắt, máy không giặt, chảy nước vào máy không ngắt được nước.
  • Sửa máy giặt bị hỏng van áp lực, không cấp nước, không xả được nước.
  • Máy giặt vừa giặt và vừa cấp nước hoặc là vừa giặt vừa xả nước.
  • Sửa máy giặt giặt quần áo bị bẩn.
  • Vắt quần áo không khô.
  • Sửa máy giặt bị rung lắc mạnh khi hoạt động.
  • Sửa máy giặt báo lỗi khi đang giặt.
  • Sửa máy giặt hỏng nguồn, hỏng mạch và sửa mạch.
  • Chúng tôi nhận sửa chữa máy của tất cả các hãng như: Panasonic, Electrolux, LG, Samsung, Sanyo, Canry, Daiwo, Toshiba…
Xem thêm: Sửa chữa máy giặt tại nhà giá rẻ uy tín

Sửa chữa máy giặt tại nhà Hà Nội

  • Homesun làm việc với phương châm phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo.
  • Chúng tôi luôn luôn có những đợt khảo sát khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Để có thể kịp thời nắm bắt thông tin nhu cầu của quý khách.
  • Có những chương trình khuyến mãi và có chế độ hậu mãi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty. 
  • Nhân viên tuyệt đối sẽ không chặt chém ăn chặn tiền trong quá trình sửa máy giặt tại nhà khách hàng.
  • Thời gian bảo hành dài hạn.
  • Bảo dưỡng định kỹ miễn phí cho khách hàng sau khi quý khách đã sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt của Homesun.
  • Homesun luôn luôn làm việc với thái độ nhiệt tình và luôn tìm hiểu các bệnh mới các đời máy mới ra của các hãng để dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.

Vì sao khách hàng nên chọn dịch vụ sửa máy giặt của chúng tôi?

  • Hiện nay, có rất nhiều trung tâm sửa máy giặt trên địa bàn Hà Nội, do đó khi bạn cần sửa chữa bạn không khó để tìm cho mình một đơn vị đến sửa tại nhà. 
  • Tuy nhiên thì cái khó mà khách hàng đang tìm kiếm chính là có được một đơn vị uy tín, không móc túi khách hàng. 
  • Đến với Homesun bạn không phải băn khoăn về vấn đề này. Homesun là một đơn vị luôn lấy chữ tín làm đầu. 
  • Chúng tôi luôn tìm tòi để khắc phục mọi sự cố của máy giặt
  • Sau khi sửa chữa xong, chúng tôi sẽ cùng với khách hàng kiểm tra máy chạy ổn định thì mới viết hóa đơn thanh toán.
  • Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng cách sử dụng máy giặt cũng như vị trí đặt máy tốt nhất.
  • Các linh kiện thay thế trong quá trình sửa chữa đều là chính hãng.
Khi nhà bạn có máy giặt bị trục trặc, hay bị hư hỏng hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. 
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Xin chân thành cảm ơn!
>>>Xem thêm: Sửa bình nóng lạnh tại Thanh Xuân
Previous
Next Post »