Có nên mua bình nóng lạnh kangaroo

Chúng tôi sẽ có những đánh giá về ưu nhược điểm của bình nóng lạnh Kangaroo. Giúp bạn đưa ra những quyết định có nên mua bình nóng lạnh Kangaroo cho gia đình mình sử dụng hay không. 

Dưới đây là ưu điểm và nhược điểm của bình nóng lạnh Kangaroo 

Cũng như các nhãn hiệu bình nóng lạnh Ferroli, Ariston hay Electrolux, bình nóng lạnh Kangaroo cũng là một thương hiệu bình nóng lạnh được rất nhiều người ưa chuộng trên thị trường. 

Ưu điểm của bình nóng lạnh Kangaroo

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt
Bình nóng lạnh Kangaroo có thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại, nhìn rất sang trọng và đẹp mắt
Nhiều màu sắc để cho người dùng lựa chọn. Đồng thời, vỏ bình bằng kim loại cũng sẽ dày dặn và chắc chắn hơn so với các loại bình nóng lạnh có thiết kế bằng vỏ nhựa.

Ruột bình được tráng kim cương nhân tạo, bền vĩnh cửu
Ruột bình nóng lạnh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. 
Vượt qua các hãng bình nóng lạnh Ariston, Ferroli, thì Kangaroo là hãng bình nóng lạnh duy nhất có ruột bình tráng kim cương nhân tạo nên sẽ không bị ăn mòn.
Có độ bền gần như vĩnh cửu và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Chiếc bình nóng lạnh Kangaroo có ruột bình tráng kim cương mà còn được trang bị rất nhiều tính năng ưu việt cho người dùng. Với dung tích 32 lít, bình nóng lạnh Kangaroo là một sự lựa chọn vô cùng  hợp lý cho nhiều gia đình.


Bình được trang bị chức năng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn
Bình nóng lạnh Kangaroo cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của mình. Chức năng này vô cùng thuận tiện bởi người dùng có thể dễ dàng điểu chỉnh nhiệt độ nước phù hợp với nhiệt độ thời tiết, với điều kiện sức khỏe và phù hợp với từng thành viên trong gia đình, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ. 
Với chức năng này người dùng không phải lo căn chỉnh thời gian bật tắt bình, giúp tiết kiệm điện năng nếu nhu cầu không cần nước quá nóng.

Ngoài ra bình nóng lạnh kangaroo còn có thiết kế bình đôi có thể đun nóng từng bình một hoặc cả hai bình tùy nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình. Bình nóng lạnh Kangaroo tiết kiệm thời gian, người dùng chỉ cần chờ nửa số lượng nước bình nóng là đã có thể tắm rồi sau đó bật thêm bình 2 nếu muốn tắm lâu hơn. 


Bình nóng lạnh Kangaroo có chế độ an toàn đa cấp nhiều chức năng
Hệ thống an toàn của bình nóng lạnh Kangaroo có nhiều chức năng như ELCB chống giật, chống quá nhiệt, chống quá áp, đặc biệt là chức năng chống đun khô mà một số bình nước nóng Ferroli hay bình nước nóng thông thường khác không được trang bị. Chức năng chống đun khô có tác dụng bảo vệ bình trong trường hợp mất nước mà người dùng không biết vô tình bật bình sẽ không lo làm hỏng thanh đốt. Rõ ràng, bình nóng lạnh Kangaroo có khả năng an toàn hơn bình nóng lạnh Ferroli. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm sử dụng bình nóng lạnh an toàn, tiết kiệm mà Topgia.vn đã chia sẻ trên trang. Bạn sẽ không còn phải lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng hay sức khỏe của gia đình mình với kinh nghiệm dùng bình nóng lạnh tiết kiệm điện, tuyệt đối an toàn đối với gia đình bạn. .

Bình nóng lạnh Kangaroo có đường thoát nước cặn riêng
Đường thoát nước cặn của bình nóng lạnh Kangaroo được thiết kế riêng biệt giúp cho công việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn. Đặc biệt loại bình này thích hợp với những nơi thiếu nước hoặc là chất lượng nước kém.

Nhược điểm của bình nóng lạnh Kangaroo

Tuy nhiên bình nóng lạnh Kangaroo cũng có những nhược điểm như: Có kích thước khá lớn nên không phù hợp với những phòng tắm có diện tích quá nhỏ. 
Nếu như phòng tắm nhà bạn chật chội, có thể sử dụng bình nóng lạnh Kangaroo trực tiếp.

Đối với các bình nóng lạnh gián tiếp, bạn phải làm nóng nước từ 15-20 phút trước khi sử dụng.

Bình nóng lạnh Kangaroo có giá thành cao hơn một chút. Vì vậy, chọn mua bình nóng lạnh làm sao để phù hợp với nhu cầu kinh tế cũng là điều mà nhiều khách hàng băn khoăn.

Với những ưu điểm và nhược điểm của bình nóng lạnh Kangaroo mà đã nêu trên, chắc chắn bạn cũng đã đưa ra được quyết định có nên mua bình nóng lạnh Kangaroo cho gia đình mình rồi đúng không?
Chúc bạn tìm được một sản phẩm phù hợp nhất.
Previous
Next Post »