Địa chỉ uy tín - Sửa bếp từ Electrolux

Bếp từ Electrolux là một thiết bị nhà bếp vô cùng hữu ích bởi những tính tiện dụng, sạch sẽ, phù hợp với cuộc sống hiện đại. Là  một thiết bị quan trọng trong nhà bếp của mỗi gia đình. Bên cạnh những tính năng hữu ích này, thì sau một thời gian sử dụng cũng không thể tránh khỏi những trục trặc kỹ thuật cần phải sửa chữa. Homesun cung cấp dịch vụ sửa bếp từ Elecrolux tại nhà với dịch vụ uy tín, nhanh chóng và chính xác giúp khách hàng không bị gián đoạn trong công việc nấu ăn.

Dịch vụ sửa bếp từ Electrolux tại nhà:

– Dịch vụ uy tín: nhanh chóng và chính xác, hãy nhấc máy gọi chúng tôi số hotline, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt sau 15-30 phút từ khi khách hàng gọi.

– Chất lượng dịch vụ: Hoemsun hiện có một độ ngũ Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có tay nghề cao, sửa được mọi lỗi liên quan bếp từ Electrolux. Thay thế linh kiện chính hãng, bảo hành từ 6 tháng – 1 năm.

– Các cơ sở sửa chữa: Sửa bếp từ rộng khắp 12 quận nội thành Hà Nội: Quận Thanh Xuân, Sửa chữa bếp từ Electrolux ở Quận Đống Đa, Sửa bếp từ Quận Ba Đình, Sửa chữa bếp từ Quận Cầu Giấy, Sửa chữa bếp từ  Quận Tây Hồ, Sửa bếp từ Quận Hà Đông, Sửa bếp Quận Long Biên, Sửa bếp từ Quận Hoàng Mai, Sửa chữa bếp từ Electrolux ở Quận Hai Bà Trưng, Sửa chữa bếp từ Electrolux ở Quận Nam Từ Liêm, Sửa chữa bếp từ Quận Bắc Từ Liêm, Sửa chữa bếp từ Electrolux ở Quận Hoàn Kiếm. 
– Cam kết dài lâu: Sự tin tưởng của khách hàng cũng chính là sự thành công của chúng tôi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa bếp từ tại nhà. Với một quá trình tích lũy kinh nghiệm dài lâu, Homesun tự tin là đối tác bền vững của gia đình bạn. Vấn đề bảo hành thiết bị sau khi sửa chữa được chúng tôi chú trọng, chúng tôi sẽ có mặt ngay khi khách hàng yêu cầu. Chính vì bảo hành chu đáo và nhanh chóng nên Homesun đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong hơn 10 năm qua.

Quy trình sửa chữa của trung tâm bảo hành Electrolux:

– Sau khi khách hàng báo sửa bếp từ, nhân viên sẽ hỗ trợ tìm hiểu về lỗi hoảng hóc, tư vấn cho khách hàng, nếu không thể tự khắc phục, kỹ thuật sẽ tới nhà khách hàng sau 15-30 phút gọi.

– Kỹ thuật sẽ tới nhà và kiểm tra những thiết bị bếp từ Electrolux. Kiểm tra toàn bộ tình trạng hỏng hóc và báo cho khách hàng biết tình trạng hư hỏng cũng như phương pháp sửa chữa.

– Nếu khách hàng đồng ý, thì kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa bếp từ

Sau khi sửa xong sẽ kiểm tra lại bếp từ và bàn giao lại cho khách hàng. Khách hàng sẽ thanh toán cho nhân viên kỹ thuật phần sửa chữa, chúng tôi sẽ viết phiếu bảo hành cho khách hàng.

Các lỗi thường gặp của bếp từ Electrolux:

+ Sửa bếp từ Electrolux không hoạt động hoặc là hoạt động yếu

+ Sửa bếp từ Electrolux không điều chỉnh được nhiệt độ.

+ Sửa bếp từ Electrolux đang hoạt động thì đột ngột bị tắt.

+ Sửa bếp từ Electrolux tỏa nhiệt quá yếu hoặc là quá mạnh.

+ Sửa bếp từ Electrolux có những dấu hiệu bị chạm cháy và bốc mùi khét.

+ Các nút điều khiển của bếp từ Electrolux bị liệt phím.

+ Đèn Bật/ Tắt trên bếp từ Electrolux không sáng.

+ Sửa bếp từ Electrolux tự động tắt khi hoạt động.

+ Sửa bếp từ Electrolux không hiển thị các thông số cần thiết trên màn hình cảm ứng.

+ Loại bỏ vết bám bẩn, vi khuẩn và mùi hôi trên bếp từ Electrolux.

Previous
Next Post »