Bảo dưỡng bình nóng lạnh Rossi chưa bao giờ đơn giản đến thế


Quý khách có nhu cầu cần bảo dưỡng bình nóng lạnh Rossi hay bất kỳ lọai bình nóng lạnh nào khác hãy đến với dịch vụ của Homesun chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia dụng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối

Chúng tôi là đơn vị được nhiều thương hiệu chọn làm nhà phân phối chính thức. Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, linh kiện, phụ tùng chính hãng chuẩn giá. Cùng với đó là đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, trải qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh ROSSI uy tín chất lượng nhất. Ngoài ra giá thành dịch vụ phải chăng bạn sẽ  nhận được sự hỗ trợ trọn đời sản phẩm sau khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh



Quy trình bảo dưỡng bình nóng lạnh Rossi đơn giản tại nhà

Bước 1: Ngắt nguồn điện tránh hiện tượng chập cháy nổ, Tháo bình nóng lạnh để vệ sinh
Bước 2: Các công việc cần thực hiện khi bảo dưỡng bình nóng lạnh Rossi
Vệ sinh, lau chùi bên ngoài của bình: Lấy vải hoặc khăn mềm và nước ấm để lau chùi bình. Chú ý không được dùng nước nóng và các chất tẩy rửa có tính chất ăn mòn cao sẽ khiến bề mặt bình dễ bị phá huỷ, mất tính thẩm mỹ

Sục rửa bình nóng lạnh: Nên vệ sinh bình nước nóng định kỳ mỗi năm từ 1 đến 2 lần. Tiến hành sục bình để vệ sinh bình nóng lạnh. Thao tác sục như sau, mở bình nóng lạnh ra bạn sẽ thấy có một sợi đốt và lọc nước. Kiểm tra 2 bộ phận này nếu như có nhiều cặn canxi trắng bám quanh thì cần phải thay hoặc là đánh sạch lớp bám này, đồng thời tiến hành hút sạch cặn bám dưới đáy bình và các van nước vào ra.

Hướng dẫn cách làm sạch các bộ phận trong bình nóng lạnh Rossi
– Tháo rơ le điều chỉnh nhiệt độ ra khỏi bình, làm sạch các giắc cắm ở rơle và rắc cắm chân sợi đốt.
– Mở gioăng rồi tiến hành xả nước, tháo ruột đun và vệ sinh bằng nước tẩy cặn chuyên dùng, làm tan sạch cặn canxi bám vào ruột đun và xúc sạch vỏ bỉnh bằng nước thật kỹ cho đến khi nước trong là được.
– Thanh Magie có tác dụng làm giảm nguy cơ ăn mòn vỏ bình vì vậy hãy tẩy cặn có trong bình nếu hao mòn vượt >60% hình dáng ban đầu thì cần thay thế.
– Sau khi đã vệ sinh xong thì lắp ráp các chi tiết đầy đủ, kiểm tra dò nước các khớp nối và gioăng. Mở van đường nước nóng ra để xả khí trong bình. Mở van cấp nước lạnh vào bình cho nước chảy ở đầu ra cửa nóng nếu thấy nước chảy thành dòng đều không còn bọt khí thì đóng van nước nóng lại. Sau đó đóng điện cho bình hoạt động trở lại.
Như vậy là đã hoàn tất quy trình bảo dưỡng bình nóng lạnh Rossi tại nhà rồi đấy

Ngoài ra trung tâm còn sửa bình nóng lạnh và cung cấp linh phụ kiện bình nóng lạnh Rossi.
Thay ruột đun bình nóng lạnh, hiện tượng hỏng ruột đun cấp điện ra ruột đun nhưng nước không nóng.
Thay rơle bình nóng lạnh, hiện tượng hư hỏng đầu vào có điện đầu ra ruột đun không có điện.
Thay chống giật cho bình nóng lạnh, hiện tượng gây ra hư hỏng ruột đun role không rò điện mà đầu ra chống giật không có điện hoặc là không lên đèn báo.
Thay van một chiều cho bình nóng lạnh, hiện tượng gây ra hư hỏng nước ra yếu dù nguồn nước vào khỏe bình mới xúc xả.
Thay gioăng cao su bình nóng lạnh, hiện tượng hư hỏng chảy nướng ở giữa ruột đun và bình.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ nào của Homesun hãy liên hệ ngay, chúng tôi sẽ có mặt để phục vụ nhanh và hiệu quả nhất.


Previous
Next Post »