Sửa máy lọc nước tại Cầu Giấy đơn vị nào uy tín chất lượng


Trung tâm sửa máy lọc nước Cầu Giấy chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các loại máy lọc nước có trên thị trường hiện nay như: kangaroo, jenpec, geyser, htech , karofi, ptec, ohido, usapec, rova, lino, myota, art tec, usa, limax, haoshing... Chúng tôi sẽ cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ sửa chữa tốt nhất, giá thành hợp lý nhất, nhanh nhất, thay thế linh kiện chính hãng.

Với phương châm hoạt động UY TÍN - TIN CẬY- CHUYÊN NGHIỆP - PHỤC VỤ NHANH VÀ HIỆU QUẢ chúng tôi đồng hàng cùng tất cả các khách hàng tại Hà Nội. Phục vụ khách hàng bằng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất, sửa máy lọc nước, thiết bị nước, hệ thống lọc nước với giá thành hợp lý nhất.

Bạn chỉ cần liên hệ hotline: 0988.230.2330935.230.233 nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến ngay để khắc phục kịp thời sự cố máy lọc nước nhà bạn.


Một số lỗi máy lọc nước nhà bạn thường gặp phải:


- Máy bơm không chạy ra nước.

- Máy bị rò rỉ điện, chập cháy các van điện bên trong.

- Máy rò rỉ nước không rõ nguyên nhân.

- Nước tinh khết có váng, sủi bọt.

- Máy không chạy, hoạt động không ổn định.

- Không có nước tinh khiết hoặc có nhưng chảy rất ít.

- Máy bơm chạy không ra nước.

- Máy phát ra tiếng kêu tành tạch.

- Máy chạy liên tục mà không ngắt.

- Rò rỉ điện, hỏng máy bơm.

- Thay lõi lọc, lõi bẩn , đến thời hạn thay lõi lọc.

>>>Xem thêm: Đỉa chỉ sửa máy lọc nước tại Đống Đa tốt nhất

Quy trình sửa máy lọc nước của Homesun:

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
- Chuyển đến bộ phận kỹ thuật, di chuyển đến nhà khách hàng để sửa chữa máy lọc nước
- Kiểm tra hoạt động của máy lọc nước, thông báo lỗi và báo giá cho khách hàng
- Nếu như khách hàng đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa
- Khi sửa xong sẽ bàn giao cho khách hàng test lại máy lọc nước
- Viết phiếu thu và phiếu bảo hành cho khách hàng
- kết thúc quy trình sửa chữa

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lâu năm với nhiều kinh nghiệm chúng tôi khắc phục được tất cả các sự cố mà máy lọc nước nhà bạn gặp phải, tất cả khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ đều hài lòng về giá thành cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi . 

Chúng tôi xây dựng thương hiệu dựa trên sự uy tín nên quý khách yên tâm hoàn toàn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Trước khi sửa chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thiết bị cho bạn hoàn toàn miễn phí và thông báo tình trạng của máy. 

Nếu trường hợp thay thế linh kiện chúng tôi sẽ báo giá cũng như là thay thế linh kiện chính hãng của nhà sản xuất , sẽ có chế đọ bảo hành dài hạn. Chúng tôi phục vụ quý khách 24/27 sẵn sàng tư vấn giải đáp miễn phí cho bạn. Hãy đến với chúng tôi quý khách hàng được phục vụ một cách tốt nhất.




Previous
Next Post »