Sửa bình nóng lạnh không ra nước

Sửa bình nóng lạnh không ra nước nóng như thế nào? Bình nóng lạnh nhà bạn hôm trước vẫn sử dụng bình thường nhưng hôm sau khi bạn bật vòi nước hay bơm nước lên bình và bật chế độ làm nóng, nhưng khi xả vòi để lấy nước sử dụng thì bình nóng lạnh không chảy nước ra hoặc chảy nước ra rất ít và không nóng… Bạn đang băn khoăn và không biết phải xử lý như thế nào? Sau đây Homesun sẽ giúp bạn phát hiện một số nguyên nhân cũng như là cách khắc phục sửa chữa lỗi bình nóng lạnh không ra nước nóng.

Nguyên nhân bình nóng lạnh không ra nước nóng

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này cụ thể như sau:

– Đầu ra của bình nóng lạnh bị tắc

– Vòi nước dẫn các vòi nhỏ bị tắc

– Đường dẫn từ bình nóng lạnh bị tắc nên nước không thể chảy xuống được
Có thể là do lâu ngày bạn không vệ sinh hay bảo dưỡng hoặc trường hợp ống nước bị gập nên cũng dẫn đến 3 nguyên nhân chính trên đây.

Các sửa bình nóng lạnh không ra nước

Hãy kiểm tra tất cả những vòi nước ra nếu tất cả các vòi đều không ra nước được thì có thể là do nhiệt độ của nước trong bình quá cao làm cho đường dẫn và vòi bị biến dạng, làm đường ống vòi nước bị tắc, còn một nguyên nhân nữa là bạn nên hết sức cẩn trọng đó là do đường dẫn nước từ bể chứa nước xuống bình bị tắc làm cho nước không thể vào bình được (cần cẩn thận với trường hợp này vì nếu có bật bình sẽ dẫn đến cháy bình nóng lạnh).

Do bình đã quá cũ, lâu ngày có nhiều cặn bám, không thường xuyên bảo dưỡng bình nóng lạnh. Khi cắm điện bình nóng lạnh suốt ngày sẽ sinh ra rất nhiều bọt khí chiếm chỗ của nước nên nước khó thoát ra ngoài.

Vòi dẫn nước bị bào mòn nên là nước không thể ra, bạn có thể tìm thay thế hoặc là dùng vật dụng sắc như dao, kéo… cắt 1 đoạn đầu đi là được. Nếu như cảm thấy khó hãy gọi cho thợ sửa bình nóng lạnh đến sửa tại nhà.

Previous
Next Post »