Khám phá địa chỉ sửa bình nóng lạnh tại Ba Đình giá rẻ


Bình nóng lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong một gia đình hiện đại bây giờ , nó còn quan trong hơn cả khi vào mùa đông , nhu cầu về tắm nước nóng rất cần thiết . Và nhiều gia đình đang gặp phải những sự cố không mong muốn về bình nóng lạnh như :  vòi hoa sen bị tắc, hư hỏng jon, bình nóng lạnh bị rò rỉ điện, bình nóng lạnh không nóng. Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa tất các vấn đề sự cố trên tại nhà. Với kinh nghiệm nhiều năm và đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo rất bài bản chắc chắc sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng về dịch vụ.

Dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà Ba Đình

Trong cuộc sống hiện đại , bình nóng lạnh đã trở thành một trong những thiết bị tất yếu trong gia đình. Tuy nhiên sử dụng bình nóng lạnh làm sao cho an toàn và bảo dưỡng làm sao cho tuổi thọ của bình nóng lạnh được lâu thì không phải ai cũng biết. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này để sử dụng đúng cách.

Và khi bị một sự cố nào đó về bình nóng lạnh, quý khách vẫn cố gắng khắc phục bằng những phương pháp thủ công kém hiệu quả đôi khi dẫn đến sự cố càng lúc càng nghiêm trọng và nguy hiểm hơn cả nó còn đe dọa đến tính mạng của quý khách.

Trong trường hợp đó quý khách hãy liên hệ ngay với Homesun - chúng tôi để được sửa chữa một cách kịp thời và tiết kiệm thời gian và tiền bạc. 

Trong xã hội hiện có không ít những cơ sở dịch vụ làm ăn bất chính, sửa chữa những hỏng hóc bé xé ra to, thay tráo linh kiện tốt thành linh kiện đểu. Giá thành lại cao hơn so với giá thị trường. Chúng tôi Khuyên bạn hãy tìm hiểu kĩ trước khi sử dụng dịch vụ. Về phía Homesun dám khẳng định công ty luôn luôn đặt chất lượng dịch vụ và uy tín lên hàng đầu, đảm bảo không làm ăn bất chính để chuộc lợi . Đến với dịch vụ của Homesun quý khách còn được hưởng rất nhiều ưu đãi “tuyệt vời ông mặt trời” ! 

Quy trình sửa chữa bình nóng tại Ba Đình

 Quy trình sửa chữa gồm 4 bước như sau :

» Bước 1 : Tiếp nhận thông tin khách hàng.
» Bước 2 : Điều động thợ đến khảo sát tình hình và báo giá.
» Bước 3 : Tiến hành sửa chữa và lắp đặt.
» Bước 4 : Bàn giao lại cho khách hàng và thanh toán.

Khi quý khách sử dụng dịch vụ cảu chúng tôi còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi như bảo hành 1 năm, giảm giá lên đến 20% với những khách hàng thân thiết của công ty.

Ngoài dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại Ba Đình Homesun còn  có dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh tại nhà nâng cao dịch vụ và chất lượng cuộc sống của quý khách.

Không chỉ cung cấp dịch sửa  bình nóng lạnh tại quận Ba Đình mà còn nhận cung cấp dịch vụ sửa chữa bình nóng lạnh tại 12 quận của tp.Hà Nội như : Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Long Biên, Đống Đa,Tây Hồ, Hà Đông, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Hoàng Mai

Previous
Next Post »