Bảo dưỡng bình nóng lạnh prime ngay tại nhà


Bảo dưỡng bình nóng lạnh prime tại nhà đang được nhiều người quan tâm. Với chi phí rẻ, phục vụ nhanh chóng và đảm bảo dịch vụ sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Khách hàng tin tưởng Homesun để bảo dưỡng bình nóng lạnh prime tại nhà.

  • Khách hàng chỉ cần gọi điện đến số hotline: 0988.230.233 ­– 0935.230.233, chúng tôi sẽ cho kỹ thuật đến bảo dưỡng bình nóng lạnh prime tại nhà sau 15 phút.
  • Bảo dưỡng bình nóng lạnh và vệ sinh bình nóng lạnh sạch sẽ đúng quy trình, thời gian nhanh với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tư vấn đúng các lỗi của bình nóng lạnh.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng bình nóng lạnh đạt hiệu quả tốt nhất và có tuổi thọ cao.
  • Giá sửa chữa luôn rẻ nhất thị trường, không thu phí đi lại của nhân viên kỹ thuật, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.
  • Có chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng
  • Phục vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.
  • Homesun Bảo dưỡng bình nóng lạnh prime, thay thanh lọc cặn bình nóng lạnh trọn gói với những chi phí giá cả phải chăng. Áp dụng đối với tất cả các đời bình nóng lạnh gián tiếp của tất cả các hãng bình nóng lạnh có trên thị trường với thể tích từ 5 – 50 lít.
Chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ tin cậy cho bạn mỗi khi cần sửa bình nóng lạnh và bảo dưỡng bình nóng lạnh ngay tại nhà.

Quy trình bảo dưỡng bình nóng lạnh prime tại nhà.

Kiểm tra tính ổn định của các thiết bị trong bình nóng lạnh: việc kiểm tra hoạt động của bình nóng lạnh là rất cần thiết và áp dụng cho mọi thiết bị dân dụng. 
Qua quá trình kiểm tra, thì nhân viên kỹ thuật sẽ nắm rõ được tình trạng hoạt động của bình nóng lạnh cũng như có những biện pháp khắc phục lỗi kịp thời.
Kiểm tra những linh kiện như trong bình nóng lạnh như sợi đốt, thanh magie: nếu có hiện tượng rỉ sét, ăn mòn cao thì tốt nhất là nên thay thế mới.
Vệ sinh và bảo dưỡng bình nóng lạnh prime, xúc xả những loại cặn bẩn, vôi hóa đóng bám trong bình:

– TRước tiên ngắt nguồn điện rồi tháo ruột bình nóng lạnh.

– Đánh sạch những cặn bẩn của sợi đốt bình nóng lạnh bằng axit tẩy cặn chuyên dụng.

– Súc nước xả hết những cặn bám vào thành bình nóng lạnh.

– Kiểm tra thanh magie nếu như  thay thanh magie đã hư hỏng thì nên thay mới

– Bật bình kiểm tra xem có bị rò điện, rò rỉ nước hay không.

– Kiểm tra tốc độ làm nóng của bình nóng lạnh xem có ổn định không?

– Lắp đặt lại nguyên trạng thiết bị sau khi được bảo dưỡng bình nóng lạnh xong: Việc lắp đặt lại phải đúng kỹ thuật, gioăng cao su phải được lắp đặt phải ăn khớp, và xoáy ốc vít đều tay; vặn chặt tránh tình trạng rò rỉ gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Đểsử dụng bình nóng lạnh an toàn thì bạn nên đấu thêm dây chống giật nếu cần thiết.

Homesun chuyện nhận sửa chữa toàn bộ đồ điện lạnh, điện tử và điện dân dụng có trong gia đình: sửa bình nóng lạnh, sửa tủ lạnh; sửa bếp từ, sửa máy giặt, sửa bếp hồng ngoại, sửa ti vi, quạt điện, máy hút mùi. Và bảo dưỡng tất cả những sản phẩm này.
Previous
Next Post »