Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của bình nóng lạnh

Cơ chế hoạt động của chiếc bình nóng lạnh giống hệt như chiếc ấm đun nước bằng điện. Trong đó nó sẽ làm nước nóng bằng dây điện trở công suất lớn (1500W; 2500W có thể đến 6000W ). Tuy nhiên bình lại được thiết kế hiện đại, tinh tế và thông minh hơn chiếc ấm đun nước. Nhưng mà nguy cơ gây giật của hai loại thiết bị này là như nhau. 

Rất nhiều người đã cho rằng, vì đã có rơle tự ngắt điện nên bạn thoải mái và yên tâm để cắm điện suốt 24/24 giờ. Kể cả là trong lúc đang sử dụng, mà không biết, đó là nguyên nhân khiến cho dây mayso cũng như là một số bộ phận – nhất là với bộ phận cách điện khác – bị hỏng do bình nóng lạnh hoạt động quá tải. Chưa kể đến thói quen này còn tiêu tốn khá nhiều tiền điện của các hộ gia đình và là gây ra những nguy hiểm cần loại bỏ khi sử dụng bình nước nóng lạnh.


Nguyên lý hoạt động của bình nóng lạnh hiện tượng rò điện của bình nóng lạnh vẫn có thể xảy ra khi có sự thông mạch từ dây may so với môi trường bên ngoài. Điều này trở thành sự thật, khi mà lớp cách điện của dây mayso bị ăn mòn hoặc là bị bong tróc trong quá trình sử dụng, gây ra những nguy hiểm cho người sử dụng. Về mặt khoa học, thì bình nóng lạnh là một trong số thiết bị trong phòng tắm có thể gây ra tình trạng rò điện.

Trong trường hợp nếu như bình nóng lạnh nhà quý khách có xảy ra những sự cố thì bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi 0988.230.233 – 0935.230.233 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ sửa bình nóng lạnh, bảo dưỡng bình nóng lạnh và lắp đặt bình nóng lạnh tại nhà – với giá rẻ, uy tín và chất lượng.
Previous
Next Post »